[ R ] KaiSoo | KyungSoo à , Anh là của em |

Ảnh

Title : KyungSoo à , Anh là của em
Author : Jun
Disclaimer : Fic thuộc về tôi =.= Còn nhân vật thuộc về nhau =.=
Rating : R
Pairings : KaiSoo – Nhân Vật Chính / Các chàng trai khác – Nhân vật phụ =))
Category : yaoi nhẹ , happy
Summary :  _ Hyung à , Anh chỉ là của em thôi đúng không ?
_ Ừ , Hyung chỉ là của mình em thôi 

Warnings : Nếu không muốn hình tượng idol sụp đổ thì click back giúp mình nhé : ) 
Star

Đúng 7h sáng , JongMuyn kiu gọi cả đám nhóc ra dung điểm tâm sáng . Tất cả ra đầy đủ , nhưng lại thiếu JongIn – Cậu nhóc khó tính . Lúc này , ChanYeol lên tiếng :
 _ Chúng mình cứ dung điểm tâm trước đi , rồi chừa phần cho JongIn , để nó thức dậy rồi hâm nóng cũng được .
Nói xong , ChanYeol quay qua choàng tay qua eo BaekHyun . Cũng cùng lúc đó , Kris đang nựng mặt ZiTao đầy tình tứ liền bĩu môi và bảo ChanBaek :
 _ Hai đứa này thật khó coi quá đấy . Có thấy ở đây có trẻ con không ? ( Ý chỉ Tao và Sehun )
BaekHyun đáp trả :
 _ Thế hyung và ZiTao thì sao ?
Lúc đó , KyungSoo đang ngóng lên phòng xem có thấy JongIn hay không , liền la lên :
 _ KrisTao và ChanBaek đừng cải nhau nữa được không ? Tớ sẽ lên phòng xem JongIn thế nào .
Vừa nói , KyungSoo vừa chạy nhanh lên phòng . Cửa phòng lúc này đóng kín . Đèn thì tắt nên căn phòng tối đen . KyungSoo bật đèn lên thì thấy JongIn đang ngủ say . Cậu nghĩ trong đầu : “ Ra là nó chỉ ngủ nướng thôi “
Sau khi ý nghĩ ấy trôi đi , cậu thốt lên :
 _ Dậy sớm để xuống dùng điểm tâm kìa JongIn – Vừa nói cậu vừa lay nhẹ vào người nhóc em .
 _ Biết rồi ạ – JongIn vừa ngáy vừa đáp .
 _ Hyung xuống trước đây .
KyungSoo chưa kịp ra tới cửa , thì bàn tay – của JongIn kéo mạnh lại làm cậu té ngã lên giường . Chưa kịp hoàn hồn , cậu đã bị JongIn đè xuống . Cậu nhóc chạy nhanh ra đóng và khóa chốt cửa phòng mình lại . KyungSoo chạy ra khỏi giường rồi đụng trúng JongIn đang đứng đấy . Cậu nhóc nhấc bổng hyung lên và để lên giường . KyungSoo hét lên :
 _ Em đang làm gì thế JongIn ? Để cho hyung xuống dưới mau lên !!! – Lúc này cậu đang bị JongIn đè lên người .
 JongIn đặt tay lên miệng KyungSoo và nói khẽ :
 _ Hyung à , Anh chỉ là của em thôi đúng không ? – Cậu nhóc lúc này đang rất nóng lòng và khó chịu vì độ ham muốn của mình về KyungSoo đã lên đến đỉnh điểm .
Hyung của cậu nhóc dường như hiểu ra điều đó và trả lời :
 _ Ừ , Hyung chỉ là của mình em thôi – Cậu kéo nhẹ áo JongIn xuống .
JongIn đã nóng lòng từ nãy đến giờ chỉ để đợi câu nói và hành động kéo áo lúc nãy của KyungSoo .
Cậu nhóc hôn vào đôi môi quyến rũ của KyungSoo một cách đắm đuối . Cắn nhẹ vào bờ môi ấy , cậu vô thức xé phăng chiếc áo của mình và ném xuống đất . Cậu lại tiếp tục cởi từng chiếc nút áo trên cái sơmi xanh nhẹ mà hyung của mình đang mặc . Chiếc nút cuối cùng cũng đã xong . Lúc này , KyungSoo đang đắm chìm trong những nụ hôn của cậu em . Và anh cũng đang dùng đôi tay của chính mình nhẹ nhàng cởi bỏ chiếc thắt lung của JongIn . Cởi nhẹ chiếc quần cậu em mình đang mặc . KyungSoo choàng tay qua cổ và kéo JongIn xuống để mình lên trên . Cậu sờ soạng từ cổ xuống vùng ngực của JongIn . Cậu nhẹ nhàng vuốt xuống tới vùng bụng của JongIn . Cậu nhóc kéo chiếc quần hyung đang mặc xuống và vuốt từ từ vào thân hình nhỏ nhắn của KyungSoo . Cậu em cắn nhẹ vào chiếc cổ trắng nõn của hyung mình . Cậu nhóc tiếp tục sờ xuống đến vùng kín của KyungSoo thì KyungSoo liền nhỏ nhẹ bảo :
 _ Đến đây là được rồi JongIn ạ . Mau mặc quần áo vào và xuống dùng điểm tâm đi .
JongIn có một chút tiếc nuối nhưng vì hyung đã bảo thế nên cậu đành gật đầu vâng theo lời KyungSoo .
Hai anh em cậu nhanh chóng chạy xuống phòng ăn thì 10 chàng trai còn lại cũng đã ngồi đấy cùng với thức ăn đã hâm nóng cho KaiSoo . Luhan nhanh nhảu bảo :
 _ Hai đứa làm gì ở trên đó đấy hả ? Khai mau cho bọn anh .
 _ Em đã hâm nóng thức ăn cho hai hyung đấy , làm gì trên ấy mà lâu thế không biết – Sehun lên tiếng và chạy lại ôm Luhan .

 _ Hai đứa làm gì thì là chuyện của bọn nó , bọn mình không nên nhiều chuyện như thế kẻo KaiSoo giận thì nguy đấy – ChanYeol hằn giọng và được BaekHyun đồng tình .
Lúc đấy , KaiSoo bối rối , đồng thanh đáp :
_ Ơ bọn em không có làm gì ở trên đó hết ạ .
KrisTao chen vào :
_ Thấy chưa bọn nó ngại kìa .
Cả bọn đều đồng tình và cả 12 chàng hôm ấy được một trận cười lăn .
___________________________________________________________________________________________________________________________________________
Bonus : Click vào đây để xem video .
P/s : Fanmade này không phải do Jun làm mà do EXOPLANETVN.COM đã thực hiện ^^

 

Bình luận về bài viết này