[ ONE SHOT ] [ T ] HunHan | Yêu mỗi mình em |

Ảnh

Tittle : Yêu mỗi mình em
Author :  Jun
Disclaimer : Ngoại trừ nhân vật ra thì tất cả đều thuộc về tôi
Rating :  T
Genre : Fluff
Pairing : HunHan
Note : Hôm này là #HunHanDay nên mình làm fic này dành tặng mấy bạn shipper cute nha .

STAR

_ 11h30 _
Sehun cầm trên tay một tách cà phê nóng . Cậu đi ra ban công phía trước nhà , bầu trời đêm nay sáng rực . Chỉ có những buổi đêm như thế này , cậu mới có thời gian rảnh rỗi để tận hưởng khí trời sau một ngày đã quá vất vả . Hít thở không khí vào ban đêm như vậy khiến tâm trạng cậu cũng phần nào mà giảm bớt đi những lo âu phiền toái .
Luhan đi chầm chậm ra ban công , anh khều nhẹ vào vai của Sehun , khiến cậu giật mình mà quay mặt lại .
 _ Hyung chưa ngủ sao ?
 _ Hyung chưa ngủ được nên đi ra đây hít thở không khí một tí .
 _ Vâng . – Cậu quay mặt lại , mắt hướng nhìn ra phía trước .
Luhan , anh đi từ từ ra phía sau cậu , ôm một cái thật chặt từ sau . Sehun dường như đơ người ra , chẳng nhúc nhích gì được nữa . Phải cố gắng lắm , cậu mới trọn vẹn được câu hỏi này với anh .
 _ Luhan hyung , anh … đang làm gì … vậy ?
 _ Chỉ là hyung muốn làm cho em cảm thấy ấm áp thôi . Chẳng phải em đang run lẩy bẩy đấy sao ?
 _ À , em không sao đâu , em vào trước đây . Sáng mai còn phải đi học nữa đấy , hyung cũng ngủ sớm đi – Sehun đẩy nhẹ tay anh ra rồi đi nhanh vào trong nhà .
Luhan nhìn theo cậu , rồi cũng lẳng lặng đi vào nhà .
_ Sáng hôm sau _
Sehun tỉnh giấc , cậu đi gọi tất cả mọi người dậy . Sau khi tập hợp tất cả để làm vệ sinh , ăn uống xong , cả bọn chạy ra xe để lên trường học . Vì chiếc xe không đủ chỗ nên hôm nay đến lượt Sehun và Luhan phải đi xe riêng lên trường . Sehun bối rối nhìn vào chiếc xe , cậu thật lòng chẳng muốn đi riêng như này tí nào cả . Trong lúc Sehun đang đứng ngơ người ra , thì Luhan đã chạy một vèo vào xe rồi nhìn cậu thúc giục :
 _ Oh Sehun , lên xe nhanh lên đi , em làm gì mà lâu thế , trễ giờ bây giờ .
 _ À … vâng , em lên ngay . – Sehun leo lên xe rồi chống cằm nhìn ra ngoài .
Luhan nhìn vào Sehun đang mơ màng ngồi cạnh , cảm thấy khó hiểu vì mọi hôm nếu đi riêng thì thằng nhóc này sẽ hí hửng lắm cơ mà . Anh lấy tay khều nhẹ vào vai Sehun .
 _ Sehun à , hôm nay em sao thế ? Làm gì mà trầm ngâm quá vậy , tương tư ai à ?
 _ Không có gì đâu mà , cho em yên tí đi . – Sehun cáu gắt nói .
Luhan im lặng quay người đi . “ Chắc Sehun có chuyện không vui , mình không nên làm phiền nó “ .
Đến trước cổng trường , Sehun đi chậm rãi vào trước , Luhan còn đang mơ màng không biết gì , thì thằng nhóc Oh Sehun đã đi được một quãng xa , anh vội vàng chạy thật nhanh xuống xe , còn đang hớt ha hớt hải đuổi theo Sehun , thì anh đụng phải Way – cô bé lớp dưới thích Luhan từ đầu năm học , khiến cho cả hai ngã nhào , và đáng nói hơn , Way đang nằm trên Luhan ==’ , Sehun đang đi phía trước , nghe tiếng động ở phía sau , cậu quay lưng lại thì nhìn thấy cảnh tượng lúc này , đầu óc cậu rối tung , đôi mắt đỏ dần lên , cậu đứng đơ người ra nhìn lại , rồi từ đằng xa các thành viên còn lại cũng chạy đến . Tất cả há hốc mồm ngạc nhiên , Baekhyun nhìn lại Luhan rồi quay sang Sehun với ánh mắt tò mò .
 _ Sehun , sao không lại đỡ Luhan hyung đi .
 _ Mặc kệ anh ấy đi , lại đỡ con bé kia trước đã .
Sehun đi lại đỡ Way ngồi dậy trước , rồi KyungSoo mới đưa tay kéo Luhan lên sau . Sehun nhẹ nhàng quay sang cô bé rồi hỏi :
 _ Em không sao chứ ?
 _ Em không sao , cảm ơn anh . – Vừa dứt lời Way quay sang nắm lấy tay Luhan rồi vừa xoa vừa hỏi thăm anh với ánh mắt xót xa .
 _ Oppa , anh không sao chứ , em xin lỗi anh nhé , giờ giải lao , anh cứ đi xuống phòng 10A5 , em sẽ gửi thuốc cho anh .
 _ Oppa không sao đâu , em đi trước đi . – Luhan lắc tay .
Way chạy lên lớp , rồi cả bọn kéo Luhan đứng dậy . ChanYeol nhanh nhảu chạy lại .
 _ Luhan hyung , em e rằng con bé ấy thích anh hơn hồi đầu năm nhiều lắm rồi đấy .
 _ Đúng đấy , chắc giờ giải lao nó sẽ đưa thuốc kèm mẫu giấy “ I LOVE YOU “ cho anh đấy , Luhan . – BaekHyun chen vào .
Sehun lúc này , im lặng chẳng nói gì cả , cậu rút trong balo cái tai nghe , rồi đưa lên tai . Mọi thứ tạp âm nhanh chóng tách biệt ra khỏi tai cậu . Lên đến lớp học , Sehun chỉ mong cho những tiết học nhàm chán này trôi qua thật nhanh để cậu có thể về nhà rồi tự nhốt mình trong phòng để tách ra khỏi cái thế giới đang đảo lộn ngoài kia thôi . Rồi cuối cùng , ba tiết học nhàm chán dần dần trôi qua , giờ giải lao đã đến , cả đám chạy đến cuối dãy lôi Oh Sehun đi , ban đầu cậu tưởng rằng chỉ đi xuống căn teen nhưng không , cái đám loi nhoi ấy lại lôi cậu đi theo Luhan đến lớp của con bé Way ấy . Vừa đến nơi , Way đã đứng ở trước cửa lớp để đợi . Cô bé đưa cho Luhan một chiếc hộp nhỏ nhắn , trong đó kèm theo một lọ thuốc xoa , kèm theo mẩu giấy “ Luhan oppa , em là Way , có lẽ anh cũng đã biết em rất thích anh từ khi em vừa vào trường học , nên mong rằng tình cảm này của em sẽ được anh đáp trả “ . Sehun nhìn vào mẩu giấy Luhan đang cầm trên tay , mặt tối sầm lại rồi kéo tay ChanYeol , KyungSoo và JongIn đi cùng mình . Sau đó thì cả đám lố nhố đằng sau ấy cũng đi theo xuống nhà ăn . Vừa đến nơi , Sehun đã nằm vật xuống bàn , khuôn mặt đờ đững , khó chịu . KyungSoo chạy đến chỗ Sehun rồi cúi xuống hỏi .
 _ Em sao thế Sehun , bệnh à ? Có cần hyung lên xin phép cho em vào phòng y tế không ?
 _ Em không sao đâu , hyung .
Về đến nhà , cả ngày hôm đó , Oh Sehun chỉ tự nhốt mình trong phòng .
_ Hôm sau _
Vừa lên đến trường , Luhan đã nắm tay Sehun chạy thật nhanh đến phòng 10A5 để tìm Way . Sehun bất ngờ trước hành động của Luhan nên cậu giực tay ra rồi hỏi Luhan với thái độ khó chịu :
 _ Luhan hyung , anh đang làm cái quái gì vậy hả ?
 _ Chỉ là muốn dẫn em đi tỏ tình với anh thôi .
 _ Anh quen ai hay tỏ tình ai thì liên quan gì đến tôi mà dắt tôi theo chứ hả ?
 _ Em cứ yên lặng đứng đấy đi .
Luhan với người , gọi Way ra ngoài , anh đưa mẩu giấy cho con bé ấy , rồi quay sang nhìn Sehun . Nhưng Sehun quay mặt đi chỗ khác và chỉ chúi đầu vào chiếc điện thoại của mình . Luhan kéo Sehun lại sát người mình rồi bảo Way mở tờ giấy ra , sau khi mở tờ giấy nhỏ ấy , cô bé ngạc nhiên nhìn qua Luhan đang ôm chầm lấy Sehun rồi nói :
 _ Oh Sehun , trong suốt cuộc đời này anh chỉ yêu mỗi mình em thôi .
Mẩu giấy trên tay Way rớt xuống đất “ Anh có người yêu rồi , người đó là chàng trai đứng kế bên anh đấy , Oh Sehun “

2 bình luận về “[ ONE SHOT ] [ T ] HunHan | Yêu mỗi mình em |

Bình luận về bài viết này