[ R ] XiuChen | Đồ trẻ con |

Ảnh
Title : Đồ trẻ con
Author : Jun
Disclaimer : Fic thuộc về tôi =.= Còn nhân vật thuộc về nhau =.=
Rating : R
Pairings : XiuChen – Nhân Vật Chính / ChanBaek – Nhân vật phụ =))
Category : yaoi nhẹ , happy
Summary : MinSeok và JongDae thân thiết là do hai tính cách trái ngược  làm nên .Và một ngày cậu anh MinSeok đã đùa và vô tình làm JongDae nổi giận . Cả hai đã có một ‘ trận đấu nhẹ nhàng ‘ trên phòng ngủ rồi cuối cùng cũng đã làm hòa ^^ . 
Warnings : Nếu không muốn hình tượng idol sụp đổ thì click back giúp mình nhé : ) 
Star

_ JongDae , em có nghĩ hyung trẻ con lắm không ?

 _ Hyung rất là trẻ con luôn ý .
Hai chàng trai : một chàng trai tuy là anh nhưng trẻ con còn một chàng trai tuy là em nhưng lại chin chắn hơn hyung của mình . Lí do khiến MinSeok và JongDae thân với nhau là do tính cách trái ngược của nhau .
Một ngày , cả 12 chàng trai cùng ngồi trò chuyện chung . ChanYeol và MinSeok là hai chàng trai chuyên đùa giỡn mà lại còn đùa giỡn một cách thân mật nữa cơ chứ . Và lí do gì khiến các chàng trai khác khi thấy người yêu quý của mình đùa giỡn như thế với MinSeok mà lại không ghen là gì ? Là do họ đã kể ra những tình huống như thế ra trước để rồi họ có thể vô tư đùa giỡn và không sợ bị ghen đấy . Nhưng MinSeok thì chưa lần nào kể về tính cách ấy của mình cho JongDae nghe dù chỉ một lần . Bởi thế chả trách tại sao anh chàng lại hay ghen . Và ngay hôm nay , MinSeok và ChanYeol lại đùa giỡn như một đôi tình nhân thật sự . Đùa giỡn với nhau rồi đẩy qua đẩy lại mà khi người lạ nhìn vào chắc chắn họ sẽ lầm tưởng hai chàng trai này đang hẹn hò . JongDae ngồi đấy và thấy hết tất cả mọi chuyện . Dù rất bực tức nhưng anh chàng vẫn im lặng xem thế nào . MinSeok và Virus ChanYeol đùa giỡn càng lúc càng hơn thế nữa khiến cho chàng trai ngoài cuộc JongDae tức đỏ mặt . Anh chàng đi lên phòng trong cơn tức giận và “ Rầm “ tiếng đóng cửa phòng mạnh làm cho mọi người giật bắn mình . MinSeok bắt đầu chạy nhanh lên phòng . Lúc anh gọi cậu mở cửa , cậu chỉ mở ra xem rồi đóng sầm cửa lại mà chẳng để ý rằng lúc đấy tay anh đã bị kẹt vào cánh cửa . “ Áaa “ Tiếng la thất thanh của anh làm cho cậu nhóc chạy ra . Nhẹ nhàng đỡ hyung và chỉ khẽ nói “ Em xin lỗi “ Cậu đỡ hyung vào phòng và định đứng dậy để đi ra ngoài nhưng MinSeok đã kịp kéo cậu lại . Anh đứng lên hôn vào môi cậu . Cả hai đang đắm chìm trong một nụ hôn nồng nàn . Vì đang đứng phía ngoài nên cậu dễ dàng đẩy anh ngã vào giường . Khoảng giường mà “ Bánh bao “ ngã xuống bị lún xuống khoảng sâu . JongDae đi về phía MinSeok , gỡ bỏ áo bên ngoài của mình cậu tiện tay gỡ bỏ luôn chiếc áo của MinSeok . Cả hai lúc này đang trong tình trạng không ai mặc áo =)) . JongDae đã không còn là cậu mà giờ cậu là một con thú thèm khát , một con sói đang canh chừng con mồi mà mình tìm được . Cậu đè MinSeok xuống , hôn vào khuôn miệng nhỏ của anh . Cậu ngậm lấy lưỡi của của anh . Cậu cắn vào đôi môi nhỏ của MinSeok . Những chỗ cậu cắn đều đỏ ửng và hơi sung . MinSeok nhắm mắt lại có vẻ đau đớn lắm . JongDae dường như không muốn dừng lại , tiếp tục cắn vào người MinSeok . Anh mở mắt nhìn JongDae như một con thú đang điên cuồng cắn vào người mình . Anh ghị mạnh JongDae xuống . Và lúc này anh ở trên còn cậu nhóc thì ở dưới . JongDae hình như cũng hơi ngạc nhiên trước hành động của hyung . Anh cười nhếch mép nhìn cậu em đang rất ngạc nhiên :
_ Bây giờ , em mới là đồ trẻ con đấy , hyung đã đùa giỡn chỉ để xem thái độ của em thôi mà . Dù gì thì hyung cũng xin lỗi em nhé .
_ Hyung cứ chọc em mãi thế – Nhìn cậu cứ như đang làm nũng ý .
_ Tha lỗi đi nào , cưng của anh !
Cậu cắn nhẹ vào môi JongDae . Và lúc này , cả hai đều đang chìm đắm trong nụ hôn của nhau . Một lần nữa , môi tìm đến môi , lưỡi tìm đến lưỡi . Cậu em kéo hyung xuống nằm cùng mình . Và đêm nay của cả hai còn rất dài .
Sáng hôm sau , lúc điểm tâm đã dùng xong thì JongDae đứng dậy nhìn ra cửa sổ để hóng mát . Thì bất ngờ , MinSeok đi lại ôm từ phía sau của cậu nhóc rồi khẽ :
_ Em là đồ trẻ con của lòng anh , bé cưng à !
End

17 bình luận về “[ R ] XiuChen | Đồ trẻ con |

Bình luận về bài viết này