[ T ] [ SERIES DRABBLE ] JunSeob | Protect Your Love |

Ảnh

Title: Protect your  love

Author: Jun

Rating: T

Genre: Fluff

Disclaimer: Ngoại trừ cốt truyện, tôi chẳng có gì nữa cả.

Pairing: JunSeob

STAR

// Drabble 1 //

JunHyung đi vào phòng , anh đánh bốp vào mông của thằng nhỏ đang nằm trên cái giường yêu quý của mình .
“ Aaaaaa “ Tiếng la hét om sòm của YoSeob khi bị đánh một cái rõ đau như thế . Bật dậy , vẻ mặt cáu gắt quay ngoắt sang phía anh :
_ Làm gì thế hả ? Em đang ngủ anh không thấy sao ? – Dứt câu , cậu lại nằm xuống cuộn tròn người lại trong chiếc chăn ấm áp trên giường của anh .
_ Aiss , cái thằng nhóc này , muốn ngủ thì sang giường em mà ngủ đi , nhỡ em làm dơ giường anh thì sao . – Vừa nói , anh vừa cố hết sức kéo cái chăn ra .
_ Bực anh hết sức luôn ấy , em sẽ ngủ ở đây , ngay tại giường anh , không đi đâu hết . PlèPlè – Cậu lè lưỡi khoe bộ mặt đáng yêu của mình để chọc tức anh .
_ Em muốn làm gì thì làm đi , anh đi ra ngoài mua thức ăn sáng ăn một mình vậy , đang tính mua cho em mà thôi để em yên . Vừa đi ra cửa , anh vừa liếc vào nơi YoSeob đang nằm xem có động tĩnh gì không , và quả thật với cái tính ham ăn không chừa của mình , cậu đã bị Junhyung lừa đi ra khỏi nơi ấm áp yêu quý kia .
_ Aaaa , em có ngủ đâu nào , mua thức ăn cho em nữa .
_ Hahaha , thế cũng bị lừa được nữa sao .
_ Aiss , em sẽ quay lại giườnggg – Cái giọng nói ấy đanh đá làm sao .
_ Thôi được rồi , để anh đi mua thức ăn cho em .
_ Hehe cám ơn anh .
Và sau khi anh về , hai người đã có một khoảng thời gian ăn cùng nhau trông ngọt ngào và hạnh phúc lắm .

// Drabble 2 //

“ Étttt … “ Tiếng đóng cửa của YoSeob khi Junhyung rủ cậu đi ngoài thư giãn một chút . Cậu mặc một chiếc áo phông cùng với quần jean cho buổi ra ngoài lần này của anh và mình . Anh đưa cậu len lõi qua dòng người đông đúc trên đường phố để chen chân vào khu giải trí nằm trên con đường này . Ở nơi ồn ào náo nhiệt nhất này , cậu chỉ biết im lặng . Cái bản tính đáng yêu , lúc nào cũng chí chóe với anh bỗng biến đâu mất rồi ? Anh nhìn cậu bằng một ánh mắt lạ lẫm . Cậu đáp trả anh bằng một sự im lặng . Cậu đi phía trước anh . Nắm lấy đôi bàn tay trắng trẻo và nhỏ nhắn ấy , anh cố tìm cách đi lên ngang với cậu trong dòng người tấp nập . Anh ghé sát vào tai cậu :
_ Em sao thế ? Bực mình chuyện gì ? Hay là giận anh ?
_ Em không sao cả , à em muốn chơi đu quay đằng kia .
_ Để anh đi mua vé .
Vừa đi vừa tự ngẫm nghĩ “ Hôm nay nó bị sao thế nhỉ ? Im lặng hơn , trầm hơn nữa , phải quyết tìm cho ra lẽ “
Đi lại chỗ cậu đang đứng , cả hai bước lên vòng đu quay . Không khí im lặng kéo dài từ nãy đến giờ chắc chắn sẽ không bị phá tan nếu Junhyung không hỏi cậu :
_ Hôm nay em bị sao thế ?
_ Em buồn tí thôi .
_ Nhưng tại sao ?
_ Anh đã hôn Seyi trong “ Monstar “ đúng không ? Lúc nãy em đã thấy TV trên đường phố chiếu về hình ảnh ấy , thật sự em đã rất buồn , anh biết không ?
_ Chuyện đã qua lâu rồi , tại sao em lại còn nhắc lại chứ ? Dù gì đó cũng chỉ là phim thôi , đó chỉ là diễn xuất thôi em biết không ?
_ Em biết nhưng em vẫn thấy không được vui .
_ Bây giờ anh sẽ làm cho em vui – Vừa dứt lời , anh cúi xuống hôn vào đôi môi cậu .
Đỏ mặt , cậu vội đẩy anh ra , nhưng sức cậu làm sao đẩy được con người kia . Anh thẳng người , nhìn vào ánh mắt của YoSeob :
_ Anh sẽ luôn bên cạnh em , sẽ luôn bảo vệ em , biết chưa tình yêu của anh .
Cậu cười nhẹ , rồi ngả đầu vào vai anh . Nguyện rằng kiếp sau cậu sẽ là người bảo vệ anh như lúc này đây .
Just that in the next life , it will be my turn to protect you .

Bình luận về bài viết này