Lảm nhảm #3 : Tớ muốn làm noona fan và master noona !!!

Ảnh

Sẵn vào đầu nên tớ giải thích luôn cái lí do cho Vlog lần này đây . Vlog này được viết ra chỉ để thỏa mãn tính điên cuồng muốn được làm noona fan của những idol mà bấy lâu nay luôn tớ luôn đeo bám thôi . Tớ sẽ bắt đầu ngay đây .

 1 – Lí do khiến tớ muốn làm noona fan 
Là vì tớ muốn được gọi những đứa nhỏ cute nhất quả đất của tớ bằng em thôi , à mà cũng chả hiền lành gì sất , mà cũng có lí do chính đáng riêng [ nói thẳng ra là vì trai ấy mà ] là vì tớ nghe bảo rằng bọn nhỏ thích noona fan lắm , nên nuôi ước mơ thôi , chứ biết chắc luôn là chẳng bao giờ làm được .
2 – Giấc mơ thành hiện thực
Dạo gần đây , tớ có biết đến nhóm nhạc sắp ra mắt ” SMROOKIES ” ấy , sau khi tìm hiểu thì tớ nhảy cẫng lên trong sung sướng vì biết trong nhóm có một vài bé nhỏ tuổi hơn mình /hớn hở/ . Và thế là giấc mơ làm noona fan của tớ đã trở thành hiện thực , cũng không phải chỉ riêng noona fan thôi đâu , còn được làm unnie fan nữa cơ , thích quấy .
3 – Giấc mơ làm master noona
Nói thật thì cái này ấy , mơ thì chắc cũng chỉ là mơ thôi , vì vị trí địa lí của hai đất nước này không hề gần nhau một tí nào , nếu có cùng trên một lãnh thổ thì chắc cũng sẽ chẳng được đâu , vì tớ thấy tất cả các master-nim đều rất giàu có , kinh tế khá giả thì mới có thể mua được những dạng máy ảnh chất lượng cao để cung cấp hình ảnh cho các bạn fan . Cho nên có lẽ mơ ước thì cũng chỉ mãi là ước mơ thôi .

P/s : Cái vlog này chỉ để nói ra những chính kiến và ước mơ riêng của bản thân tớ thôi nhé . Các bạn có thể comment ” Nhảm nhí ” cũng được hay ” Rỗi hơi ” cũng được nhưng miễn sao đừng bôi bác bằng những từ ngữ thiếu văn hóa là được rồi ^^ .

Bình luận về bài viết này