[ T ] [ DRABBLE ] XiuChen | YÊU |

Ảnh

Title : Yêu
Author :
 Jun
Disclaimer : Ngoại trừ nhân vật ra thì tất cả đều thuộc về tôi
Rating :
  T
Genre : Fluff
Pairing : XiuChen

STAR

Hôm nay , ắt hẳn là những cơn mưa xuân đầu tiên đã kéo đến cùng với những ánh nắng nhẹ nhàng xuyên qua tán lá cây . JongDae bước ra vườn , cậu hít thở một hơi thật sâu rồi nhìn vào những giọt sương vẫn còn đang đọng trên lá . Những giọt sương ấy trong suốt , đẹp làm sao . MinSeok đi đến rồi ôm từ phía sau lưng cậu , giật mình quay sang anh :
_ Anh làm em giật cả mình .
_ Tạo ngạc nhiên cho em chút thôi . À mà hôm nay làm gì dậy sớm thế ? Ngắm mưa xuân à ?
Vừa nói , anh vừa nắm tay cậu lôi lại bếp .
_ Há miệng ra nào .
_ Aaa
Anh đút cho cậu một thìa kem to . Kem dính vào khóe miệng của JongDae . Anh nhìn cậu , rồi bật cười . Vơ tay lấy hộp khăn , anh lau cho cậu . JongDae cúi mặt xuống :
_ MinSeok à , có phải là anh sắp đi chơi với cô bạn cùng lớp không ?
_ Hihi , sao em biết thế ? Anh cũng đang định nói cho em đây này . Anh thích cô bạn ấy , nên dịp này anh sẽ tỏ tình với bạn ấy luôn . Em có cách nào chỉ anh không ? – MinSeok cười rõ tươi .
_ Không ạ . Em đi lên phòng một chút . – Cậu đẩy nhẹ tay anh ra .
MinSeok nhìn theo cậu với ánh mắt khó hiểu .
Cậu mở cửa phòng , đi về phía giường của mình . Cậu thả người lên chiếc giường êm . Hai hàng nước mắt tuôn ra . Và rồi cậu cứ mặc kệ cho nước mắt cứ tuôn ra thành dòng như thế kia . Bỗng nhiên , JongDae đứng dậy ném hết thảy đồ đạc trên giường xuống đất . ChanYeol ở phòng kế bên , chạy sang với vẻ mặt cáu gắt :
_ Yah , cậu đang làm gì thế ? Có biết tớ đang ngủ kh … không … ? – ChanYeol hoảng hốt nhìn cảnh tượng bừa bộn trước mắt và bàn tay đang rướm máu kia . Cậu chạy nhanh xuống phòng khách , cậu vừa nói tay vừa lay người MinSeok :
_ Hyung , hyung , JongDae … đang …
_ Sao , JongDae làm thế nào ? – MinSeok ngạc nhiên quay ngoắt sang ChanYeol
_ Cậu ấy đập đồ và đang chảy máu trên đấy ạ .
MinSeok chạy nhanh lại tủ thuốc , sau khi lấy dụng cụ băng bó , anh chạy nhanh lên phòng . JongDae ôm tay , cúi gằm mặt xuống , tiếng khóc thút thít của cậu làm cho cả người ở ngoài phòng cũng có thể nghe được . MinSeok chạy đến , nắm lấy đôi bàn tay ấy , anh lôi ra những thước vải trắng và bông băng để giúp cậu ngưng chảy máu . JongDae đẩy tay anh ra và đứng dậy :
_ Anh không cần phải lo cho em , cứ xuống dưới mà suy nghĩ cách để tỏ tình với cô bạn kia đi .
_ Tay em đang chảy máu cơ đấy , để anh băng bó xong thì sẽ nói cho em nghe .
Cuối cùng thì cậu cũng chịu ngồi yên đưa tay ra cho anh .
_ Xong rồi đấy .
_ Xong rồi thì anh cũng đi xuống dưới đúng không ? – Đôi mắt JongDae rươm rướm nước .
_ Thôi nào , lúc nãy anh chỉ đùa thôi mà , dù sao thì em vẫn là cục cưng bé nhỏ của anh mà JongDae . Không được khóc nữa . – MinSeok vuốt mái tóc mềm của cậu .
_ Anh nói thế chỉ để an ủi em thôi đúng không ?
_ Không là anh nói thật , anh chỉ muốn xem thái độ của em một tí thôi mà . Không được giận anh nữa nhé , mà từ nay có giận anh đi chăng nữa thì cũng không được tự làm đau bản thân mình như thế chứ . Nhìn em như thế này anh xót lắm đấy – Anh nắm tay cậu đặt vào người mình .
_ Em biết rồi mà – Cậu cười tươi .
Hãy nhớ nhé , dù cho có như thế nào đi chăng nữa , thì trong trái tim của anh cũng chỉ có một mình cậu thôi .

Bình luận về bài viết này