[ T ] [ DRABBLE ] ChanBaek | LOVE IS … |

Ảnh

Title : LOVE IS …
 Author : Jun
Disclaimer : Ngoại trừ nhân vật ra thì tất cả đều thuộc về tôi
Rating :
  T
Genre : Fluff
Pairing : ChanBaek

STAR

 _ Yah , Byun BaekHyun , em đứng lại cho tôi . – Tiếng ChanYeol vọng lớn từ trên lầu .
BaekHyun cứ như một chú cún con chạy trốn . Vừa lõn tõn chạy , cậu vừa cầm theo cái điện thoại lúc nào ChanYeol cũng khư khư giữ bên mình . Chạy lại trốn sau lưng KyungSoo – tấm lưng có phần nhỏ bé quá để có thể che chở cho cậu thoát khỏi ChanYeol . Quay lại nhìn con người đang trốn sau lưng mình , KyungSoo cười rồi hỏi :
_ Này , cậu làm gì mà lại để cho ChanYeol la hét um sùm thế ? Lại còn cầm điện thoại của ChanYeol đem xuống đây nữa chứ , chẳng phải đó là vật bất li thân với cậu ấy à ?
_ Lúc nãy , cậu ấy ngủ quên tớ lấy rồi chạy xuống đây nhanh thế mà vẫn bị bắt gặp . Á cậu ấy xuống làm thế nào bây giờ ?
KyungSoo lắc đầu nhìn cậu , BaekHyun hẳn là vẫn chưa chịu lớn một chút nào cả . ChanYeol chạy nhanh tới chỗ BaekHyun :
_ Trả cái điện thoại cho anh nhanh .
Bĩu môi đáp lại :
_ Plèplè em không trả đâu , phải xem anh có nhắn tin với cô nào không mới được .
_ Yah , em trả lại đây đi – ChanYeol có vẻ bực bội .
BaekHyun đơ người ra nhìn anh , vẻ mặt ngây thơ với đôi mắt ngấn nước . Đặt cái điện thoại xuống bàn , cậu quay sang lấy tay lau đi nước mắt đang ứa ra :
_ Trả cho anh đấy , tôi chẳng cần nữa .
Vội chộp lấy điện thoại , anh chăm chú nhìn vào màn hình mà chẳng nhớ có một người đang thút thít đằng sau kia . Nếu KyungSoo không nháy mắt ra hiệu thì chắc anh cũng sẽ chẳng hề biết cún con của mình đang khóc . KyungSoo lặng lẽ đi lên phòng cùng với JongIn để lại không gian trống này cho cả hai .
Anh ôm từ phía sau lưng cậu , đẩy anh ra và rồi cứ thút thít thế mãi thôi . Lại ôm chặt một lần nữa , lần này anh ôm cậu thật chặt để không bị đôi tay nhỏ bé kia đẩy ra khỏi người cậu .
_ Anh xin lỗi , anh đã quá cọc cằn với cún nhỏ của anh rồi .
BaekHyun quay sang ôm anh , vẻ mặt tha lỗi được phô bày ra liền ngay thời khắc đó :
_ Từ giờ không được như thế nữa đâu nhé , tha cho anh một lần .
_ Anh biết rồi mà cún con .
_ À mà trong điện thoại anh có hình gì thế ? – Cậu tò mò hỏi anh .
_ Hình fansite của em đấy . Anh download về hết cả , chiếm gần hết diện tích thẻ nhớ rồi đây .
_ Yêu anh nhất không phải là lựa chọn sai của em mà .
Dựa vào vai anh , cậu cảm thấy đôi vai ấy có thể sẽ bảo vệ mình không chỉ ngày hôm nay mà còn là tất cả những ngày còn lại .

Bình luận về bài viết này