Lảm nhảm #8 : WE ARE ONE

Ảnh

Chẳng phải rằng mười hai con người đó đã cùng nhau hô vang khẩu hiệu ” WE ARE ONE ” . Chẳng phải rằng đã có người từng nói sẽ cùng nhau đi tiếp mười năm , hai mươi năm nữa sao ? Mọi thứ trước mắt tôi dường như đổ sụp cả rồi .
Đã hai năm rồi kể từ khi tôi nghe được khẩu hiệu ” WE ARE ONE ” ấy , vào khoảnh khắc ấy , tôi chẳng hề nao núng mà nói rằng ” EXO sẽ luôn đi cạnh nhau đến suốt cuộc đời này , sẽ chẳng thành viên nào phải rời khỏi vòng tròn ấy , EXO vẫn mãi là OT12 ” Và suy nghĩ ấy vẫn sẽ tiếp tục trụ vững trong đầu tôi nếu như định mệnh cuộc sống không cho phép có ngày hôm nay .
Nhưng các chàng trai à , liệu mọi thứ có phải đã đi quá xa rồi không ? Tôi đã không tin vào tất cả mọi thứ xung quanh tôi vào lúc bấy giờ , cũng chỉ vì niềm tin của tôi đã bị dập tắt hoàn toàn vào các anh . Những con người đã khiến cuộc sống của tôi vui hơn từng ngày , những con người đã giúp tôi tin tưởng thật nhiều vào chữ ” đồng đội ” . Liệu có phải do tôi đã đặt quá nhiều niềm tin vào đấy rồi không ? Nhưng tôi vẫn tin tưởng họ , tôi vẫn tin vào những con người mà tôi yêu thương . Tôi không trách các anh đâu , vì các anh là một phần trong trái tim tôi mà .
Và Wu Yi Fan – EXO sẽ luôn bên cạnh anh , đúng chứ ? Bên cạnh anh còn có fan chúng tôi nữa , nên không sao đâu , hãy cứ tiếp tục ở bên EXO như các anh đã nói rằng sẽ cùng nhau đi tiếp mười năm , hai mươi năm .
Và tôi tin EXO sẽ mãi mãi ở bên nhau mà , đúng không ? EXO sẽ mãi là OT12 mà . Mạnh mẽ lên đi !
EXO saranghaja .
P/s : Họ là 1 . WE ARE ONE

Bình luận về bài viết này