[ LONGFIC ] Nơi yêu thương thuộc về | ChanSoo | Chap 1 |

 

7006a1f8jw1eiyqyb362tj20xc0m8ae1

 

Title : Nơi yêu thương thuộc về …
Author : Jun
Disclaimer : Chỉ có cốt truyện thuộc về tớ
Rating : T
Genre : Sad
Pairing : ChanSoo

STAR

 “ Bước qua anh , cảm giác ấy dường như quen thuộc lắm , nhưng tại sao , em vẫn không thể biết được rằng anh là ai … ? “

Hôm nay buổi học trên lớp của KyungSoo được nghỉ sớm , cậu lang thang dọc dãy đường về nhà , rồi vô tình va vào một người con trai cao lớn đang nặng nề cầm một chồng sách trên tay , làm sách rơi hết xuống đất .
 “ Ahhhh , đau quá … “
Tiếng KyungSoo bất chợt vang lên . Chân phải của cậu bị đè lên bởi thân hình to lớn của cậu con trai kia , không tài nào nhấc ra được . Cậu lấy tay vỗ nhẹ lên vai .
 _ Anh gì ơi , làm ơn đừng đè lên chân tôi nữa có được không ? Đau điếng người rồi đây .
ChanYeol vội vã dịch người ra chỗ khác , thu xếp lại chỗ sách vừa rơi lúc nãy , mà quay lại .
 _ Tôi xin lỗi cậu nhé , lúc nãy chẳng để ý , ngồi lên cái gì đấy êm êm nên chẳng muốn đứng dậy , hóa ra đấy lại là chân cậu , tôi xin lỗi . – ChanYeol cười hề hề , trên tay vừa cầm chồng sách ấy đi tiếp một cách khó khăn .
KyungSoo ngớ người , ngồi nhìn theo cái bóng cao gầy phía trước , rồi chợt đứng dậy chạy thật nhanh theo ChanYeol .
 _ À , anh gì ơi , hay để tôi giúp anh cầm bớt vài quyển sách nhé .
 _ Thôi không sao đâu , chân cậu chắc còn đau mà . – ChanYeol nhẹ nhàng từ chối .
 _ Có sao đâu chứ , chân tôi hết đau rồi . Đây để tôi giúp anh . – KyungSoo với tay lấy bốn quyển sách nằm ở vị trí cao nhất . – À quên nữa , anh tên gì ? Bao nhiêu tuổi thế ?
 _ Tôi tên ChanYeol , năm nay tôi được hai mươi ba tuổi . Còn cậu ?
 _ Tôi tên KyungSoo , tôi nghe mọi người bảo rằng tôi hai mươi tuổi rồi .
 _ Tại sao lại nghe mọi người bảo rằng chứ ? Chẳng lẽ cậu không biết tuổi của mình .
 _ Thôi bỏ qua đi , tôi chẳng muốn nhắc đến nó đâu . – Gương mặt KyungSoo thay đổi trong tíc tắc .
 _ Tôi xin lỗi nhé , đến nơi rồi , cậu đặt sách lại đây đi , tạm biệt em nhé , KyungSoo . – ChanYeol chạy vọt vào nhà thật nhanh với chồng sách trên tay , để lại KyungSoo với ánh nhìn ngạc nhiên tột độ . Một tên không quen không biết , bỗng dưng gọi cậu là em , thì sao lại không ngạc nhiên như thế cho được .
ChanYeol vào nhà , gương mặt thờ thẫn , nhìn vào bức ảnh treo trên tường , rồi gục người xuống nền đất . Cậu bé ấy thực sự không biết anh là ai ? Mọi thứ bây giờ trước mắt anh dường như đổ sụp xuống . Tất cả kí ức trong đầu cậu nhóc ấy , hình như không tồn tại hình ảnh một người con trai luôn lo lắng chăm sóc và yêu thương cậu .
“ Hai con người … đã từng là cả thế giới của nhau … nhưng bây giờ , chỉ còn mỗi anh xem cậu là cả thế giới của bản thân … liệu có phải cậu đã quên hết tất cả , trong đó có anh ? “
End chap .

P/s : Mình sẽ hoãn longfic { Ngôi sao lớp học } để cho ra bộ longfic mới về ChanSoo . Xin cám ơn các bạn đã theo dõi fic của mình trong suốt thời gian qua nhé ^^ .

8 bình luận về “[ LONGFIC ] Nơi yêu thương thuộc về | ChanSoo | Chap 1 |

Bình luận về bài viết này