Lảm nhảm #7 : #2YearswithEXO

Ảnh

Đối với Etic , chỉ cần nhìn thấy EXO mỗi ngày , thì điều đó cũng đủ làm chúng tôi hạnh phúc lắm rồi . Thời gian hẳn là trôi nhanh như cún chạy ngoài đồng ấy :3 Tưởng chừng như mới đây thôi mà không ngờ đã được hai năm tôi đồng hành cùng các anh . Khoảng thời gian ấy , được nhìn các anh mỗi ngày , được nhìn EXO trưởng thành theo thời gian , khiến cho nó như trở thành một phần kí ức mà tôi phải giữ mãi bên mình .
Những ngày đầu debut , EXO trông đáng yêu như những đứa trẻ vẫn chưa lớn vậy , và đến tận thời điểm hiện tại này , họ cũng chỉ là những đứa trẻ ấy trong tâm trí của fan , nhưng chỉ có điều họ đã nổi tiếng hơn , đã chững chạc hơn trước nhiều lắm . Đối với tôi , được đồng hành cùng họ trong suốt quãng thời gian tuy dài mà ngắn ấy là điều khiến mình hạnh phúc nhất . Bản thân được nhìn thấy những con người mà mình theo dõi , tin tưởng bấy lâu được vui vẻ , nhìn thấy họ được nhiều người yêu mến , nhìn thấy họ thành công trên con đường mà họ chọn khiến tôi cảm thấy cuộc sống này như cũng thêm phần tươi đẹp hơn .
Nhưng xã hội này , có người thích , ắt hẳn cũng sẽ có người không thích . Đọc những lời bàn tán không hay về EXO , đọc những lời bình luận khiếm nhã của anti , làm cho bản thân có một chút gì đó khó chịu lắm . Đối với fan , họ cũng đã cảm thấy khó chịu , vậy nếu như người trong cuộc nhìn thấy , có phải rằng họ sẽ buồn gấp chúng ta nhiều lần lắm không ? Tôi chẳng bắt buộc ai phải thích EXO cả , nhưng nếu không thích thì cũng xin đừng nói những lời nói chói tai ấy được chứ .
Dù sao đi nữa thì 8/4 cũng là ngày kỉ niệm hai năm các anh được debut , được đứng trên sân khấu , được tận hưởng ánh hào quang sáng chói , và được nhìn thấy những con người đã yêu quý mình , đúng không ? Chỉ mong rằng các anh sẽ mãi luôn thành công và luôn trụ vững trên con đường đến thành công còn nhiều gian nan nhé , yêu EXO nhiều lắm .
EXO saranghaja . EXO fighting .
#2YearswithEXO

Bình luận về bài viết này