[ K ] [ DRABBLE ] NKen | Buổi xem phim |

Ảnh

Title : Buổi xem phim
 Author : Jun
Disclaimer : Cốt truyện chắc chắn là của tôi – Còn nhân vật thì thuộc về nơi họ lựa chọn
Rating :
 K
Genre : Fluff
Pairing : Ken & N
Summary : Một buổi xem phim – Một chuyến đu quay – Chẳng phải khá thích hợp để nói ra tâm tư tình cảm của mình sao ? Và cốt truyện của tôi xung quanh vấn đề đó .
Warnings : Tôi viết đa số đều là boyxboy nên nếu không thích thì click back giúp nhé .

STAR


Sáng chủ nhật
Kí túc xá lúc này im lặng như tờ , phòng khách không có một bóng người . “ Ken chắc là chưa dậy ? Phải đi đánh thức nó mới được . “ HakYeon lẩm bẩm trong miệng khi vừa đặt chân vào nhà . Đặt đống đồ vừa mới mua được ở bàn . Anh đi một mạch lên phòng để đánh thức Ken . Cậu nhóc lúc này đang say nồng trong giấc ngủ . Đi đến phía giường của Ken , HakYeon đánh vào mông cậu nhóc vài cái rõ đau còn miệng thì liên tục giục :
_ Dậy mau lên ! Không nhớ hôm nay đã hẹn đi chơi cùng anh à ? Dậy dậy dậy .
_ Áaa , hyung à , đừng làm phiền em nữa mà , hôm qua đã phải thức đến tận khuya để xem phim ma cùng anh rồi mà . – Cậu bật dậy rồi lại nằm xuống trùm chăn kín đầu .
_ Em phải dậy ngay hôm nay em đã nói là đi cùng hyung mà .
Ken thức dậy với vẻ mặt không có gì thê thảm hơn . Ai bảo cậu hứa với HakYeon làm gì để bị phá giấc ngủ ngon . Sau khi thay quần áo xong , Ken chạy nhanh xuống cầu thang nơi anh đang đứng đợi cậu . Vẻ mặt khó chịu của HakYeon lại được dịp bộc lộ :
_ Yah , em làm gì mà lâu thế hả ? Gần nửa giờ đồng hồ rồi .
_ Lâu lắm mới được ra ngoài cùng người yêu em mà , nên diện tí có sao đâu , hahaha .
Cậu đi thẳng ra cửa mà chẳng nhìn vào khuôn mặt đang đỏ dần lên vì ngượng của HakYeon . Và lúc này lại đến lượt cậu giục bảo anh nhanh hơn . Suốt con phố đầu tiên , anh chỉ bước theo sau cậu . Được một lúc thì Ken nắm tay anh lôi lại từng quầy hàng để rồi cậu làm nũng đòi anh mua quà . Giá như lúc đó có máy chụp hình thì khoảnh khắc ấy sẽ được chộp lại ngay . Ken lúc này như một đứa trẻ vậy . Cứ quấn quýt bên cạnh HakYeon . Thì thầm vào tai Ken :
_ Hai chúng mình đi xem phim đi , đang có phim mới đấy .
_ Yeah , em thích xem phim . – Cậu hí hửng .
Bước vào rạp , sau khi đã được nhân viên soát vé , HakYeon dẫn cậu len lỏi qua các hàng ghế để đến chỗ ngồi . Vì trong rạp lúc đó tối đen , nên Ken bám chặt vào cánh tay HakYeon khiến cho anh cứ tủm tỉm mãi . Bộ phim chưa bắt đầu mà bịch bắp rang trên tay Ken đã vơi quá nửa . Nhìn sang cậu , HakYeon nói nhỏ :
_ Em ăn gì mà nhanh thế ? Chưa chiếu phim mà đã gần hết bịch bắp rồi .
_ Hehe , bắp ngon mà anh . – Cậu dụi đầu vào vai anh .
Mỉm cười rồi nhẹ nhàng xoa đầu cậu . Cả hai lúc này bắt đầu chăm chú vào bộ phim được chiếu trên màn hình to kia . Những âm thanh rùng rợn của bộ phim kinh dị cũng vang lên . “ Áaaaaaa “ Tiếng hét thất thanh của Ken làm cả rạp phim quay sang nhìn về cậu . HakYeon nhìn cậu rồi xoa mái tóc kia :
_ Làm gì mà phải sợ đến thế chứ có anh bên cạnh đây mà .
_ Con ma kia làm em sợ chết ngất đi được . – Cậu mếu máo .
_ Thôi nào tựa vào anh đi để khỏi phải sợ nữa .
Ngả đầu vào đôi vai ấy , cậu cảm thấy an toàn lắm .
Sau một loạt tiếng la hét thất thanh , kinh hãi của Ken vang lên thì cuối cùng bộ phim đã kết thúc . Cậu đi ra khỏi rạp với vẻ mặt tái mét , xanh lè . Anh nhìn cậu rồi kéo tay đi thật nhanh . Ngạc nhiên nhìn anh rồi nghiêng đầu dò xét :
_ Anh dẫn em đi đâu thế ?
_ Đi một nơi chỉ có hai đứa mình .
Anh dẫn cậu len lỏi qua các dòng người ở khu vui chơi gần đấy . Đưa cậu lại chỗ vòng đu quay to kia . Anh mỉm cười rồi bảo cậu leo lên . Nghe lời , cậu leo lên không một chút mảy may suy nghĩ gì . Sau đó thì anh cũng vào rồi . Khung cảnh lúc này thơ mộng trữ tình biết nhường nào . Anh cúi xuống hôn vào đôi môi ấy , đôi mắt của cậu mở to ra nhìn anh . Đặt tay lên miệng cậu :
_ Em là thuộc về anh . Nhớ nhé , em chỉ là của mình anh thôi .
Ngả vào người anh , cậu cảm thấy yêu thương anh quả là điều chính đáng nhất mà cậu từng làm .

Bình luận về bài viết này