Lảm nhảm #4 : #2YearwithParkChanYeol

Ảnh

Có phải chăng ngay từ những giây phút đầu tiên được nhìn ngắm teaser của anh thì tôi đã mềm lòng rồi không ? Tôi chắc chắn rằng từ trước đến giờ chưa có ai chinh phục trái tim sắt đá này của tôi phải mềm dẻo lại nhanh như anh đâu , ChanYeol à . Ngay từ lúc ấy , sâu trong trái tim của tôi đã định hình được một hình ảnh nhất định về người con trai mà bản thân nhất định phải yêu rồi , và những chuyện tiếp theo chắc cũng chẳng có gì phải kể lể nữa đâu nhỉ , thì sau đó tôi bắt đầu đưa anh vào một ngăn lớn ở trái tim bấy lâu nay chưa mở ra và đặt anh yên vị ở đấy . Và rồi từng ngày từng ngày tình yêu của tôi dành cho anh ngày một lớn hơn , và tôi nghĩ rằng có lẽ anh là một liều thuốc có thể làm cho những con fangơ như tôi chẳng hạn phải nghiện anh suốt cả ” sự nghiệp ” làm fan này thôi . Mà kể ra thì thời gian cũng trôi qua nhanh thật đấy , mới ngày nào còn ngồi chờ từng teaser ra mắt mà đến nay cũng đã gần hai năm rồi . Tôi chúc mừng hai năm được debut với teaser riêng của mình nhé , Park ChanYeol , hãy cùng EXO vượt xa hơn nữa nhé . Tôi yêu anh .
P/s : Xin lỗi mấy bạn , hôm nay mình sến súa quá nhiều với thằng nhỏ này rồi =)))

Bình luận về bài viết này