[ K ] [ DRABBLE ] ChanSoo | Yêu thương |

Ảnh

Title : Yêu thương
 Author : Jun
Disclaimer : Họ thuộc về nơi họ lựa chọn
Rating : K
Genre : Pink , Happy
Pairing : ChanSoo – Couple đầu tiên tôi tìm hiểu và bắt đầu viết Fic về họ
Summary : _ Vì tớ yêu cậu – KyungSoo à . Tớ muốn biết cậu có như tớ không ? Xin lỗi vì ánh mắt lúc nãy đã làm cho cậu sợ .
_ Tớ thích cậu nhiều lắm . Từ lâu rồi , tớ đã muốn nói với cậu , nhưng vì sợ nên đành im lặng . Và đến hôm nay tớ đã nói ra được điều ấy . Nhẹ nhõm lắm ChanYeol à .

Star

KyungSoo bước ra phòng khách – dọn dẹp hết thảy những thứ bừa bộn do hai đứa tiểu quỷ JongIn với Sehun gây ra . Cậu lẩm bẩm trong miệng : “ Về đây đi anh sẽ cho hai đứa biết tay “ . Bất chợt một bàn tay ôm chặt cậu từ phía sau làm cậu thất kinh hồn vía . Nếu ChanYeol không kéo cậu quay người lại thì chắc KyungSoo đã hét toáng lên và chạy ra khỏi nhà .
_ Tớ cứ tưởng cậu đi cùng với Lay và Chen ra ngoài rồi chứ , tí nữa thì tớ ngất xỉu vì sợ rồi – Cậu dùng bàn tay nhỏ của mình đánh vào người ChanYeol .
_ Đau nào , xem ra chọc cậu bằng cách này cũng vui đấy chứ – ChanYeol cười với dáng vẻ chọc ghẹo KyungSoo .
Cậu chạy đi lấy một chiếc đũa vào rồi dí ChanYeol để đánh cho bằng được . Cuối cùng thì sức cũng đã cạn kiệt , cả hai ngồi tựa lung vào chiếc ghế sofa ở phòng khách . Giây phút đùa giỡn ồn ào vừa rồi khiến cả hai lúc này đột nhiên im lặng . ChanYeol xoay sang nhìn vào ánh mắt đang cố tình né tránh anh .
_ KyungSoo à , cậu chắc cũng biết rõ tình cảm tớ dành cho cậu mà đúng không ?
_ Cậu đang nói gì vậy ? – KyungSoo cố tình hỏi ngược lại để khỏi phải trả lời câu hỏi trước của ChanYeol .
_ Tớ hỏi cậu đấy . Trả lời thật cho tớ nghe đi . – Đôi mắt ChanYeol lúc này mở to ra và nhìn chằm chằm vào KyungSoo khiến cho cậu có đôi chút hoảng sợ . Nhưng rồi dường như anh biết mình đã vô tình làm cho cậu sợ nên nhìn ra hướng khác .
_ Nhưng tại sao hôm nay cậu lại hỏi như thế chứ ChanYeol ? – Ánh mắt ngây thơ của KyungSoo hướng về anh .
_ Vì tớ yêu cậu – KyungSoo à . Tớ muốn biết cậu có như tớ không ? Xin lỗi vì ánh mắt lúc nãy đã làm cho cậu sợ .
_ Tớ … tớ – Cậu cứ ngập ngừng và làm cho ChanYeol lúc này tò mò hơn bao giờ hết .
_ Đừng làm tớ hồi hộp như thế nữa được không nào ? Tim gan cứ lộn lên lộn xuống mãi đây này – Chất giọng hài hước ấy làm cho KyungSoo bật cười nhẹ nhàng . Rồi cuối cùng thì cậu cũng đã thốt ra được câu nói :
_ Tớ thích cậu nhiều lắm . Từ lâu rồi , tớ đã muốn nói với cậu , nhưng vì sợ nên đành im lặng . Và đến hôm nay tớ đã nói ra được điều ấy . Nhẹ nhõm lắm ChanYeol à .
ChanYeol ôm chầm lấy cậu . Chặt đến nỗi cậu phải dùng tay đánh vào ChanChan để chừa khoảng cho cậu thở .
_ Tớ nghẹt thở mất thôi .
_ Đừng lo mà , có tớ bên cạnh thì làm sao mà nghẹt thở được – Nhẹ nhàng hôn nhẹ lên mái tóc của cậu , ChanYeol thì thầm : “ Nhớ nhé bé cưng , em sẽ phải mãi mãi bên cạnh anh đấy “ .
Ngày hôm nay còn rất dài …

Bình luận về bài viết này