[ K ] [ DRABBLE ] HuynHoon | Em yêu anh , đồ đáng yêu !!! |

Ảnh

Title :  Em yêu anh , đồ đáng yêu !!!
 Author : Jun
Disclaimer : Ngoại trừ nhân vật ra thì tất cả đều thuộc về tôi
Rating :
 K
Genre : Fluff
Pairing : HuynHoon
Summary : Một chút giận hờn – Một chút ngọt ngào – Càng làm tình yêu cả hai thắt chặt hơn .

 

STAR

Ngồi xuống bên cạnh IlHoon , HuynSik choàng tay qua vai cậu . Đôi mắt thì dán chặt vào khuôn mặt nhỏ nhắn đang cố hết sức gỡ bàn tay kia ra khỏi vai mình . Hơn 5 phút rồi mà cậu vẫn chưa gỡ bỏ được cái bàn tay đáng ghét ấy ra khỏi người , cáu gắt quay sang HuynSik :
_ Bỏ tay ra ngay , khó chịu quá đi . – Cậu đứng dậy , đi ra chiếc ghế ở phòng khách .
HuynSik nhìn theo cậu với ánh mắt khó hiểu . “ Tại sao lại cáu gắt như thế chứ ? Mọi hôm nó vẫn thích được như thế mà ? “ Nhìn mọi người trong nhà với ánh mắt muốn biết lí do . Ai cũng lắc đầu ngán ngẩm – riêng SungJae , maknae lanh chanh là không . Cậu nhóc chạy lại chỗ HuynSik , huyên thuyên kể đầu đuôi sự việc . Câu chuyện xảy ra vào buổi fan meeting hôm trước .

FLASH BACK

Buổi hôm ấy , HuynSik ngồi cách IlHoon hai chỗ . Đó là chỗ của SungJae và Peniel . Và tiếp đó HuynSik cứ dùng cái tay chọt vào người SungJae khiến IlHoon lúc này không thể chịu đựng được . Cả hai liên tục đùa giỡn . Cậu nhóc chỉ biết làm ngơ và cố không chú ý đến làm gì . Nhưng để làm được điều đó thật không dễ dàng gì cả . Cứ một lúc , cậu lại quay sang nhìn và cảm giác thì cực kì khó chịu . Các fan yêu cầu cậu “ Kiyomi “ , ngượng ngùng đứng dậy và điều cậu muốn lúc này là HuynSik sẽ ra và làm cùng mình . Nhưng thay vào đó , HuynSik lại đùa giỡn một cách quá lố với maknae . Gương mặt đỏ bừng lên vì tức giận , nhưng vẫn cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất cho fan . Xong việc , cậu đi vào trong hậu trường . HuynSik lúc này , đã cảm thấy có điều gì đó bất an nên đã đi theo cậu vào trong . Nhưng thay vì nói ra tất cả thì cậu lại im lặng . Và chuyện đó trôi qua . Thế tại sao khi về nhà IlHoon lại trở nên như vậy ? Đây sẽ là lí do tiếp theo .
Lúc sau , các fan được lên để chụp hình cùng với các chàng trai . IlHoon chỉ chụp hình với một tư thế duy nhất “ V-sign áp mặt “ , còn HuynSik thì sao ? Đủ thứ tư thế được lôi ra để tận dụng . Và điều khiến IlHoon khó chịu nhất chính là cậu đã ôm eo một bạn fan nữ . Bức ảnh ấy , nếu chẳng biết gì thì đã có thể tưởng hai người là một cặp đang yêu nhau đấy chứ . HuynSik , cậu đã quá vô tâm trước thái độ của IlHoon rồi . Dĩ nhiên , nếu như yêu thương một ai đó thì làm sao có thể chịu được cảnh tượng người mình yêu ôm ấp người khác chứ nhỉ ? Và IlHoon cũng như thế .

END FLASH BACK 

Hiểu ra mọi chuyện , vội vàng chạy đến chỗ của IlHoon , và bắt đầu chiến dịch năn nỉ cậu nhóc .
_ Thôi mà IlHoonie , đừng giận anh nữa , anh xin lỗi em mà . Từ nay anh sẽ không như thế nữa đâu .
_ Còn có lần sau nữa à ? Anh đừng hòng tôi nhìn anh nữa . – IlHoon quả thật là đanh đá mà .
Ôm IlHoon vào người , anh nói khẽ :
_ Cho anh xin lỗi đi mà .
_ Anh buông ra đi , đi mà ôm bạn fan ấy đi . Em không cần đâu .
_ Không , anh chỉ có cảm giác khi ôm mình em thôi .
_ Thôi được rồi , anh dẻo miệng quá đấy , đừng có khôn hồn mà để chuyện này tiếp diễn , em không để yên cho anh đâu .
Vòng tay ấy ngày càng siết chặt IlHoon hơn , cậu nhóc ngước đôi mắt ngây thơ lên nhìn HuynSik :
_ Em yêu anh , đồ đáng yêu à .
Một tình cảm đáng yêu , một tình yêu chân thành , một chút giận hờn và điều đó đã khiến tình cảm cả hai được thắt chặt hơn nhiều lắm .

 

Bình luận về bài viết này