[ R ] KrisTao | ZiTao à , Sinh nhật vui vẻ !!!

Ảnh

Title : ZiTao à , Sinh nhật vui vẻ !!!
Author : Jun
Disclaimer : Nhân vật thuộc về nhau =.=
Rating : R
Pairings : Các couple đều có xuất hiện : ))
Category : yaoi nhẹ
Summary : Sinh nhật thứ 2 ZiTao cùng ở chung với EXO . Anh chàng hứng thú với tất cả các món quà của mọi người và có hơi buồn vì Kris bảo sẽ tặng món quà đặc biệt nhưng đó lại chỉ là một chai nước hoa ZiTao thường dùng . Nhưng Kris đã tặng thêm cho cậu nhóc một buổi tối vui vẻ cho sinh nhật này .
Warnings : Các bạn nào không thích thì click back giùm mình nhé T.T

Star

Năm nay , là năm thứ 2 ZiTao đón sinh nhật cùng với EXO . Bởi thế anh chàng hứng thú và vui vẻ hơn hẳn . Cứ loay hoay chạy ra rồi vào . Các chàng trai EXO cũng thế . Nào chuẩn bị bánh rồi đồ ăn , nước uống , gọt trái cây đủ cả hết . Mà cũng không hẳn vì lí do đầu mà Tao vui vẻ như thế mà còn là vì Kris sẽ có món quà đặc biệt cho cậu nhóc .
Sáu giờ tối , các chàng trai bắt đầu nhập tiệc . Các món quà của ZiTao chất chồng . Sau khi ăn xong cậu nhóc hí hửng mở quà . Món quà cuối cùng là của Kris – cậu mở ra thật nhẹ nhàng – một chai nước hoa mà ZiTao vẫn thường dùng . Cậu nhìn Kris với vẻ mặt không vui cho lắm :
_ Anh cứ làm em tưởng điều gì bất ngờ lắm chứ .
_ Tối nay , em sẽ có một đêm thật vui bên cạnh anh , bé cưng à . – Kris nói nhỏ vào tai Tiểu Đào .
ZiTao mỉm cười với Kris . Tiệc tàn , hai chàng trai bắt đầu công việc rửa bát đã được phân chia sẵn . Trong nhà , ai cũng làm việc riêng của mình nên cũng khá im ắng , còn những tiếng ồn lí nhí thì đều do các cặp đôi làm việc chung phát ra . Ai cũng ngạc nhiên bởi KrisTao cứ mủm mỉm cười với nhau mãi . Mà mọi tò mò cũng trôi qua nhanh thôi , vì hôm nay là sinh nhật ZiTao mà . Còn với Kris , vì là sinh nhật người anh yêu thương , nói làm sao mà không vui cho được.
Cả 12 chàng trai , ai cũng xong công việc cả rồi . Tất cả kéo về phòng riêng , chỉ còn KrisTao còn ở phòng khách . Lúc này , “ Cặp đôi ồn ào “ ChanBaek lén lút ra nhìn KrisTao thì bị phát hiện , cả hai liền la to lên :
_ Hai người giờ này còn ngồi đây tâm sự với nhau được cơ đấy .
_ Thế còn hai người ra đây để phá đám chúng tôi đấy à .
_ À , không có , bọn em lên phòng ngay đây . – ChanBaek chạy nhanh về phòng .
_ Bé cưng à , hai đứa mình cũng về phòng luôn nhé .
ZiTao gật nhẹ đầu . Hai chàng trai cùng đi về phòng riêng của mình . Và Kris hình như đang rất nóng lòng để làm chuyện gì đó với ZiTao . Anh chàng Diệc Phàm đi khóa trái cửa lại , rồi quay qua nhìn cậu nhóc ZiTao với ánh mắt nóng lòng . Cậu đi nhanh lại giường , đè Tao xuống , cậu nhóc nhìn anh với vẻ mặt rất căng thẳng , lắp bắp hỏi :
_ Anh … đang làm … gì vậy ?
Anh cười trước câu hỏi của ZiTao :
_ Bé cưng của anh ngốc quá , anh muốn đêm nay là đêm sinh nhật thật vui vẻ của em và anh .
_ Nhưng em cần đi tắm 1 tí – Cậu muốn đẩy Kris ra để chạy thật nhanh . Nhưng sức của cậu làm sao mà đẩy nổi một người to lớn như Kris .
Anh chàng cứ nhìn Tao cuống cuồng đẩy mình ra thì anh lại cười một nụ cười mãn nguyện . Tao nhìn Kris bằng ánh mắt ngốc nghếch cứ như một đứa trẻ , cậu định mở miệng bảo Kris thì anh chàng đã dùng miệng mình đè lên miệng cậu . Đó là một nụ hôn , một nụ hôn nồng nàn và rất mãnh liệt . Cậu nhóc lúc này thật sự khó có thể mà cưỡng lại . Anh cắn vào môi cậu làm cho nó đỏ lên , làm cho cậu có cảm giác rất rát và khó chịu . Kris bây giờ giống như một con thú thèm khát , anh ngậm lấy lưỡi cậu nhóc . ZiTao dần chìm vào những nụ hôn nóng bỏng của Kris . Đôi môi cậu đỏ tái lên vì lúc nãy Kris cắn vào , cậu có cảm giác khó chịu nên rên lên đau đớn . Kris xé phăng chiếc áo cậu đang mặc , và bắt đầu hôn từ cổ xuống ngực , rồi đột nhiên anh cắn nhẹ lên đó . Anh cắn hết chỗ này đến chỗ khác trên thân thể cậu . Cậu rên nhẹ lên . Anh tiếp tục cắn vào cậu . Cậu nhóc lúc này chỉ biết nằm im mặc cho Kris cắn . Bỗng , Kris cắn thật mạnh vào ngực ZiTao , cậu nhóc đau đến mức chảy cả nước mắt . Kris nói với cậu : “ Em đã sẵn sàng chưa ? “ Cậu nhóc chỉ “ Ùm “ một tiếng khẽ.
Kris lấy tay sờ soạng gần xuống tới … thì cậu nhóc la lên : “ Thôi không được đâu “ . Kris buông ra và lại bắt đầu cắn . Anh cắn vào má ZiTao khiến nó đỏ ửng lên . ZiTao đau đớn đẩy Kris ra :
_ Khó chịu quá , anh ra chỗ khác đi .
_ Vì hôm nay là sinh nhật của em nên anh sẽ nghe lời em đấy nhé bé cưng .
Tuy nói vậy , nhưng ZiTao vẫn đang nghĩ rằng : “ Sinh nhật này là sinh nhật hạnh phúc nhất của mình vì đã có anh bên cạnh. “
End

Bình luận về bài viết này