[ T ] [ DRABBLE ] KrisTao | Trở về |

Ảnh

Title : Trở về
Author : Jun
Disclaimer : Nhân vật thuộc về nhau .
Rating :
 T
Genre : Fluff
Pairing : KrisTao
Summary : Ngô Phàm trở về từ Canada trước sự ngạc nhiên của Tiểu Đào vì trước đó anh đã nói với cậu sẽ không bao giờ về lại . Một sự ngạc nhiên khiến cho cả hai càng gắn chặt .

STAR

“ Bittttt … “  Tiếng chuông báo tin nhắn reng lên bất thường vào giữa trưa oi bức . Tiểu Đào bực dọc với tay lấy cái điện thoại ở đầu giường . Tin nhắn từ Ngô Phàm . Đào Đào bật dậy , khuôn mặt cậu lúc này lộ rõ vẻ hí hửng . Đã hơn 1 năm nay cậu chẳng nhận được tin nhắn nào từ anh . Nhưng tin nhắn này không như mong đợi của cậu . Trong ấy , anh bảo rằng mình sẽ không về Hàn Quốc nữa mà sẽ ở Canada cùng bố mẹ . Cậu nhìn thật lâu vào màn hình điện thoại , mặc cho màn hình đã tắt đen từ khi nào rồi . Một giọt nước mắt lăn dài xuống đôi má đỏ ửng của cậu .

– Flash back –

– Một năm trước –

Từ cửa đi vào , mặt Tiểu Đào có vẻ mệt mỏi lắm . Cậu đi lại phía Ngô Phàm đang ngồi ở phía sofa . Cậu sa vào vòng tay Phàm Phàm . Gương mặt vẫn chưa hết bực bội . Anh nghiêng đầu hỏi cậu :
_ Em làm sao thế ? Ai chọc à ?
_ Lúc nãy , đang định mua cái áo kia thì lại bị giành mất , bực bội quá đi .
Phàm Phàm cười rồi ôm cậu vào người . Cậu quá trẻ con để nhận biết một sự thật rằng “ Con chuẩn bị đồ đạc đi rồi mai sẽ có người đến đưa con ra sân bay rồi về Canada “ – Cuộc gọi của mẹ anh trước khi cậu về . Nhưng muốn nói điều này ra thật không dễ dàng gì . Điều này khi nói ra sẽ rất dễ làm tổn thương người anh yêu thương nhất . Nên anh quyết định rằng sáng mai sẽ phải đi trước khi Đào Đào thức giấc .
– Sáng hôm sau … –
Mở nhẹ cánh cửa phòng , anh vào hôn nhẹ lên mái tóc của cậu . Một bức thư được anh đặt trên chiếc tủ bên cạnh giường ngủ .
8 giờ sáng , cậu thức dậy , tìm kiếm xung quanh nhưng chẳng thấy anh đâu cả , cậu bắt đầu cảm thấy sợ sệt . Tuyệt vọng khi xung quanh nhà chẳng có ai cả , cậu vào phòng và bắt gặp lá thư ấy . Cậu đã khóc và làm lá thư ấy ướt đẫm . Cầm ngay chiếc điện thoại và gọi cho anh .
_ Anh đang ở đâu vậy Phàm Phàm ? Tất cả chỉ là đùa giỡn thôi phải không ? – Tiếng thút thít phát ra từ đầu dây bên kia nghe thấy rõ .
_ Tất cả là sự thật hết Đào Đào à . Anh xin lỗi vì đã không nói với em . Khi nào có thể anh sẽ về bên em . “ Tít tít tít … “ Cậu quỵ xuống bên chiếc giường ấy . Và rồi …

*End Flash back*

 – Hiện tại –

Bắt lấy cái điện thoại , gọi lại cho anh . Chẳng ai nghe máy cả . Nước mắt cậu cứ thế mà tuôn ra ướt cả khoảng gối ở đấy . Tại sao chứ ? Tại sao anh lại làm như thế ?
“ Renggg … Renggg “ Tiếng nhạc chuông điện thoại làm cậu giật mình . Chộp lấy điện thoại cậu ngạc nhiên vì thấy số của Ngô Phàm .
_ Alo , có chuyện gì vậy ? – Cậu cố tỏ ra thật bình thường .
_ Em đã nhận được tin nhắn lúc nãy rồi phải không ? Anh xin lỗi em nhiều lắm Đào Đào à .
_ Không sao đâu mà , cứ gọi điện thường xuyên cho em là được rồi .
Phàm Phàm cúp máy . Cậu vốn dĩ đã biết rằng Đào Đào rất dễ tổn thương nhưng tại sao lại làm như thế chứ ?
“ Reng “ Tiếng chuông cửa vang lên . Tiểu Đào lê cái bộ dạng mệt mỏi ra mở cửa . Mở to đôi mắt gấu trúc của mình , cậu ngạc nhiên đến nỗi đã khóc .
_ Anh nói là sẽ không về nữa mà , tại sao ?
_ Anh chỉ muốn tạo bất ngờ cho em thôi mà , không khóc nữa nhé . Từ giờ anh sẽ ở mãi bên cạnh em . – Ôm trọn Đào nhỏ vào lòng . Một giọt nước mắt nữa lại rơi . Giọt nước mắt hạnh phúc . Phàm Phàm lau giọt nước mắt ấy :
_ Cậu bé này sao lại dễ khóc thế hả ? Anh đã nói là sẽ mãi bên cạnh em rồi mà .
Cậu mỉm cười nhìn anh . Giây phút này có lẽ là giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời cậu .

2 bình luận về “[ T ] [ DRABBLE ] KrisTao | Trở về |

Bình luận về bài viết này