[ T ] [ DRABBLE ] ChanSoo | Quan tâm |

Ảnh

Tittle : Quan tâm
Author : Jun aka Sói
Disclaimer : Họ thuộc về nơi họ lựa chọn
Rating : T
Genre : Pink
Pairing : ChanSoo

STAR

KyungSoo đang loay hoay với đống bừa bộn trên nhà , thì ở đằng bếp bọn nhóc con lại đang la hét um sùm rồi bày bừa ở đó . Cậu thở dài mệt mỏi , bọn nhóc này đến bao giờ mới lớn , đến bao giờ mới có thể ngừng quậy phá đây chứ . Sau gần hơn một giờ đồng hồ ngồi dọn dẹp bãi chiến trường và dỗ cho bọn trẻ ngủ hết thì cậu mới ngã lưng ra ghế sofa ở phòng khách , tay cầm lấy cái điều khiển , cậu bật TV lên và thư giãn một tí . Cậu vẫn chưa nghỉ ngơi được bao lâu thì ChanYeol đùng đùng từ ngoài cửa đi vào . Anh ném đống đồ đạc lên bàn , rồi ngồi xuống ghế với vẻ mặt bực dọc . Cậu ngồi dậy , nhẹ nhàng gỡ bỏ chiếc mũ anh đang đội xuống rồi dùng khăn giấy lau cho anh . KyungSoo nhẹ nhàng nhìn vào ChanYeol rồi hỏi :
 _ Anh hôm nay sao thế ? Đi chơi với Baekhyun không vui sao ?
 _ Không không không , chẳng vui gì cả , cậu ấy chỉ toàn là cười đùa nói chuyện với Suho thôi , lại còn bắt anh cầm đồ giúp nữa , bực quá đi .
 _ Thôi nào đứng giận Baekhyun nữa nhé , để em vào bếp tìm một chút gì cho anh ăn nhé .
Anh cười nhẹ , rồi gật đầu . Cậu bé này đã làm cơn giận dữ của anh dịu xuống , cậu nhóc này luôn biết cách quan tâm người khác , bởi cũng có lẽ thế mà anh yêu thương cậu lắm . Cậu nhóc luôn làm anh cười mỗi khi có chuyện gì đó khiến anh khó chịu . Cậu vẫn luôn là người quan tâm chăm sóc cho anh mỗi khi anh bệnh .
 _ Sữa của anh đây , em lục lọi mọi ngóc ngách trong tủ chẳng có gì ngoài sữa cả .
 _ Thôi được rồi , đừng lo cho anh quá . Nhưng sáng đến giờ , em ở nhà chăm lo cho bọn nhỏ có mệt không ?
 _ Hơi thôi ạ , được ở bên bọn trẻ cũng vui lắm , không gặp lại thấy thiếu gì đó , nhưng gặp rồi thì lại phải mệt để dọn đống bừa bộn của bọn nhóc . – Cậu cười .
 _ À , KyungSoo này , anh xin lỗi em nhé , vì tối ngày chỉ lo chơi chẳng bao giờ phụ giúp em canh chừng bọn nhóc . Em đã quá mệt mỏi rồi , KyungSoo à .
 _ Không sao đâu mà , anh đừng lo quá mà , em không sao đâu .
ChanYeol lấy tay vuốt tóc cậu , rồi vô tình chạm vào trán , anh ngạc nhiên nhìn cậu .
 _ KyungSoo à , em sốt rồi . Đi lên phòng đi , để anh đỡ em lên .
 _ Em tự lên được mà .
 _ Nhỡ em té thì sao không được đâu . – Anh kiên quyết đỡ cậu lên phòng .
Sau khi KyungSoo nằm xuống giường , anh vội chạy đi lấy khăn chườm cho cậu , rồi chạy xuống bếp nấu cháo , pha sữa và đem nhiệt kế lên . Sau khi đo xong , anh chạy thật nhanh ra nhà thuốc gần nhà , để đem thuốc về cho cậu . Cậu uống thuốc xong , anh vội vàng nắm chặt lấy bàn tay , tưởng chừng đâu , anh sợ rằng sẽ có người đến cướp cậu đi mất , rồi nói nhỏ với cậu .
 _ Cục cưng à , mau khỏe đi nhé . Anh sẽ dẫn em đi đến một nơi cực kì vui luôn .
 _ Nơi đó là đâu vậy ? – KyungSoo tò mò .
 _ Thiên đường nơi chỉ có anh và em .
Anh nắm chặt lấy đôi bàn tay nhỏ nhắn ấy một lần nữa , để khẳng định với cậu rằng anh sẽ mãi luôn là người quan tâm và yêu thương cậu nhiều nhất .

Bình luận về bài viết này