Lảm nhảm #6 : Fangirl

Ảnh

Hôm nay , tâm trạng của tớ chẳng khá khẩm gì mấy , nên lí do cái lảm nhảm này ra đời thì chắc tớ cũng chẳng phải nói đâu nhỉ ?

” Trái tim tôi có nhiều ngăn , một ngăn dành cho gia đình , một ngăn dành cho bạn bè , một ngăn dành cho bản thân và ngăn cuối cùng tôi dành cho những người tôi yêu “
Có lẽ tình cảm fangirl dành cho thần tượng là loại tình cảm đau khổ nhất trần đời này . Nhiều người bảo tớ yêu thương họ nhiều để làm gì , đã bao giờ với tay đến họ được chưa ? Tớ khẳng định là không nhưng tại sao giấc mơ ấy không bao giờ bị đổ vỡ cả . Đã bao lần , ngồi xem hình ảnh của họ , đã bao lần xem video của họ , và biết chắc chắn rằng giấc mơ gặp mặt ấy chỉ là hư vô thôi , nhưng tại sao tớ vẫn mơ ước để rồi lại phải cam tâm tự mình đau khổ .
Tớ sẽ không tiếc nuối vì đã vẽ nên hi vọng để bây giờ mong mỏi ở những con người có lẽ còn không biết đến sự hiện hữu của bản thân mình . Có lẽ fangirl ở những nơi thần tượng sinh sống rất sung sướng nhỉ ? Họ có thể nhìn thấy Idol bằng da bằng thịt ngoài đời , có thể nghe và hiểu được tiếng nói của họ , có thể để cho họ biết rằng bản thân mình tồn tại và là một fan của họ . Tớ đã chịu đựng được rất lâu rồi , chịu đựng được sự chờ đợi trong mòn mỏi , chờ đợi trong vô vọng nhiều lắm . Nhưng tớ vẫn sẽ chờ đợi , vì tớ tin rằng sẽ có một ngày nào đó tớ cũng sẽ được nhìn thấy những con người khiến mình yêu thương bấy lâu nay .
Dẫu biết rằng tình yêu của fan đối với thần tượng là không bao giờ với tới , cũng như một bông hoa hướng dương đứng dưới ánh sáng chói lóa của mặt trời mà thôi , nhưng dù sao thì đó cũng là một tình cảm đẹp , một thứ tình cảm đáng để những fan chúng tớ trân trọng . Như tớ đã từng nói trước đó , fan yêu quý họ vì tất cả những gì họ có , tất cả những thứ họ đem đến cho fan , vậy nên , đừng bao giờ hỏi lại câu hỏi đã bị trùng lặp nhiều lần ” Tại sao lại yêu thương họ , tại sao lại mơ ước được ở bên họ dù rằng biết là sẽ chẳng bao giờ với tới ? “

P/s : Hãy lắng nghe bài hát này nhé .

Bình luận về bài viết này