Lảm nhảm #5 : Tớ là fan KPOP đấy , có sao không ?

Ảnh

Tớ sẽ lí giải vì sao tớ viết bài lảm nhảm lần này luôn nhé . Là tại dạo này mấy bạn nam trẻ trâu lớp tớ luôn mồm chửi bới Hàn Quốc , chửi bới Idol của tớ , nên tớ cảm thấy cực kì khó chịu với mấy cái hành động ấy thôi . Khuyến cáo mấy bạn nam đó đừng có vào đây kẻo bị sốc trước phát ngôn ” ngông cuồng ” của tớ đấy nhé . Tớ sẽ bắt đầu như một người đang trả lời về những câu hỏi thôi nhé .
1 . Ai đã đưa bạn đến với thế giới Hallyu ?
Chẳng ai cả , chỉ là tớ tự tìm đến họ qua các phương tiện truyền thông đại chúng đấy thôi . Xem trên TV cảm thấy hay thì bắt đầu tìm kiếm , bắt đầu biết tên rồi bắt đầu thích , chỉ có vậy .
2 . Lí do bạn thích KPOP cho đến ngày hôm nay ?
Là vì tớ yêu họ , tớ thực sự tin tưởng vào họ .
3 . Bạn có hiểu những gì họ hát không ?
Thì cứ cho là tớ không hiểu họ hát những gì vào lần đầu xem MV gốc đi , nhưng nếu xem bản vietsub của các subteam thì chắc chắn sẽ hiểu thôi , sao phải xoắn đúng không ?
4 . Có người cho biết các fan còn thích Idol chỉ bởi vì ngoại hình của họ chứ không phải tài năng ?
Câu nói này tớ nghe nhiều rồi , từ những cư dân mạng cũng có này , từ những đứa tớ nói ở trên cũng có này , và nếu đúng thế đấy thì đã làm sao không ? An ninh hòa bình thế giới cũng có bị ảnh hưởng gì không ? Ai mà không thích vẻ bề ngoài hào nhoáng cơ chứ , và fan KPOP cũng thế thôi , cũng như bao người trên thế giới rộng lớn này thôi . Thử hỏi xem bọn ấy có thích những đứa con gái xinh đẹp hay không cơ chứ ? Họ đẹp thì tớ thích , và họ tài năng tớ cũng thích .
5 . Theo như những lời bạn nói thì ” bọn nó ” ở đây là ai thế nhỉ ?
BỌN TRẺ TRÂU ANTI KPOP VÀ CHỬI MẮNG FAN CHÚNG TỚ LÀ LŨ CUỒNG HÀN XẺNG .
6 . À tiện thể bạn có thể tiết lộ cho mình biết thì những ANTI FAN ấy đã nói thế nào không ?
Dĩ nhiên là được rồi , bọn ấy nói chúng tớ là đồ cuồng Hàn xẻng này , rồi bảo bọn tớ Hàn xẻng , bảo bọn tớ là cuồng trai tùm lum hết cả . Chửi cả Idol bọn tớ nữa . Thử nghĩ xem bọn ấy có cái gì hơn Idol của tớ chứ .
7 . Bạn có thể cho mình biết vì sao bài phỏng vấn này bạn lại lấy hình EXO không ?
Đơn giản thôi , là vì tớ thích EXO rất nhiều , và có lẽ EXO cũng là Idol của tớ mà bọn nó lôi ra nhiều nhất ấy .
8 . Bạn có lời nào muốn nói với bọn anti ấy không ?
Dĩ nhiên là có , rất nhiều nữa là đằng khác . Này bọn trẻ trâu kia mau mau mà rút lui về hang động lúc nào cũng có những thứ đen tối của chúng bây đi nhé . Đừng có mà cứ làm loạn lên ở nơi thiên đường đẹp đẽ của bọn ta .

Bài viết của tớ đến đây là kết thúc nhé . Mấy bạn trẻ kia muốn đọc thì cứ vào đọc để rồi đừng có mà tức điên rồi chết ở cái nơi tớ sinh sống đấy nhé . Tạm biệt .

Bình luận về bài viết này