Lảm nhảm #1 : Giải thích về sự im lặng của bản thân

À , từ ngày hôm nay trở đi thì tôi sẽ bắt đầu một chuyên mục mới cho riêng mình ( nói đúng hơn là lảm nhảm một mình ) . Có lẽ mỗi tuần thì chuyên mục này tôi sẽ cho ra vào hai ngày bất kì . Còn những lúc không thấy thì cũng sẽ đồng nghĩa với việc do tôi lười biếng hoặc bận học mà ra .

[ Pairing #1 : It’s Me ]
1378124_1409062835988888_1529155338_n

Tôi là một đứa con gái 14 tuổi , khi nhìn vào tôi , mọi người sẽ chỉ nghĩ rằng tôi cũng như bao đứa con gái bằng tuổi khác thôi . Nhưng nếu hiểu rõ tôi , và thân thiết với tôi hết mức có thể , thì chắc có lẽ họ sẽ rút ra một kết luận ” Trong con bé này có hẳn đến hai thế giới khác nhau  ” Vì sao ư ? Từ từ tôi sẽ giải thích trong cái bài ” Lảm nhảm #1 ” của mình . Tôi sẽ phân tích từ từ đây .
Ở trường , tôi là một đứa con gái khá sôi nổi , luôn vui đùa , và tươi cười với lũ bạn . Tôi không lanh lợi , tôi cũng khá rụt rè trong việc trả lời thầy cô . Tôi vẫn thường bị đám bạn trêu chọc vì hai cái tính cách khác nhau đến lạ khi ở lớp chính khóa và khi ở lớp học thêm hay những giờ ra chơi . Chúng nó thường nói ” Sao mày hay im quá vậy , nhìn như mấy đứa bị trầm cảm vậy á ” Tôi gặp phải khá nhiều trường hợp tương tự như thế này rồi , họ cứ hỏi tôi , rồi còn có vài người nghi ngờ , hay khăng khăng khẳng định ” Nó là một đứa trầm cảm ” . Tại sao chứ ? Tôi cũng vui vẻ , cũng dễ gần lắm mà / khóc ròng / .
Lảm nhảm #1 này đến đây là hết rồi nè . Mình đã trở lại nguyên hình là một con nhóc loắt choắt rồi nè / lăn vòng vòng / ByeByeBye mấy boẹn thân yêu của mình nhaaa .

5 bình luận về “Lảm nhảm #1 : Giải thích về sự im lặng của bản thân

Bình luận về bài viết này