[ PG – 13 ] HunHan | Nụ hôn đầu |

hunhan-120812-lookver2
Title : Nụ hôn đầu
Author : Jun
Disclaimer : Hai đứa là của nhau =.=
Rating : PG -13
Pairings : Cả bọn nhà XÔ đều góp mặt =))
Category : Gently, Kiss
Summary : Luhan cố tình trèo cửa sổ đi mua quà cho Sehun . Nhưng anh chàng không biết và vô tình giận cậu anh khi nghe JongDae lỡ miệng nói một câu nói . Sau đó , Luhan tặng quà cho Sehun rồi hôn cậu một nụ hôn và đó là nụ hôn đầu của Sehun .
Tiếp tục đọc

Not awake [ Trans ]

Có lẽ tôi đã dành quá nhiều tình cảm cho anh rồi : ( Nếu biết trước như thế này thì tôi đã có quyết định sáng suốt là không yêu anh : ( Giấc mơ được bên anh có lẽ đã bị dập tắt từ lâu rồi : ( Và vì lí do gì tại sao tôi vẫn tiếp tục mơ một giấc mơ dù biết rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra : ( Đã hứa sẽ không nhớ gì về anh nữa nhưng vẫn nhớ rồi tự buồn phiền một mình như thế : ( Bật khóc khi nhớ lại những ngày đầu biết đến anh : ( Nhớ anh cũng chỉ làm cho tôi thêm đau nhưng tôi vẫn phải nhớ : ( Cảm xúc lắng đọng khi đọc những dòng tin nhắn của anh dành cho tôi và xem tôi như một đứa em gái nhỏ của mình . Tôi chỉ muốn được yêu anh và cũng không muốn được gọi ai đó là anh theo nghĩa chỉ là em gái : ( Rồi nhiều lúc tự suy nghĩ rằng anh chỉ là một người lạ mặt tại sao lại được tôi trao nhiều niềm tin đến như thế . Anh là ai mà lại được nhận những giọt nước mắt của tôi như thế : ( Đã đến lúc tôi phải tỉnh dậy : ( Ngủ quá nhiều rồi : (
Don’t love anyone more than himself.